Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành ITCOMS

Phạm vi bảo hành/Thời gian bảo hành

  1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành căn cứ vào ngày mua hàng ( dựa trên tem bảo hành Công ty TNHH ITCOMS hoặc dựa trên kích hoạt bảo hành điện tử đối với các sản phẩm chính hãng).
Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau. Cụ thể là:

1.1 Sản phẩm linh kiện máy tính để bàn Desktop.

  • Mainbaord, Ram, Chip, SSD thời gian bảo hành 36 tháng
  • Màn hình, Nguồn, HDD thời gian bảo hành 24 tháng
  • Chuột, Phím, Máy in thời gian bảo hành 12 tháng
  • Pin, Sạc, Cáp, Tai nghe thời gian bảo hành 6 tháng

1.2 Sản phẩm linh kiện máy tính xách tay Laptop.

  • Pin, Sạc, Caddy bay, Keyboard thời gian bảo hành 6 tháng
  • Mainboard thay thế thời gian bảo hành 6 tháng
  • Màn hình LCD, Bộ nhớ Ram thời gian bảo hành 12 tháng
  • Ổ cứng SSD bảo hành 36 tháng

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không ẩm mốc, có dấu hiệu vô nước hen rỉ
  • Các sản phẩm mang đến trung tâm bảo hành phải còn tem nhà phân phối, đại lý, không có dấu hiệu tháo, lắp trước đó
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành

3.

 

0915.951.898